Pap0P1zq8JJYElFeA1qX1oXVwFGs9jnGapuo3DAq
Bookmark

HEART_SPW - Move On in A Circle (มูฟออนเป็นวงกลม) [Romanization Lyric]


💜 Click here to request a song

 Romanization Lyric


*
มูฟออนเป็นวงกลม 
move on bpen wong klom 
ได้แต่พูดแล้วเดินวนๆ
dai dtae put laew deun won won
บอกจะเลิกชอบคนนี้ 
bok ja leuk chob kon ni 
(แต่)ทำไม่เห็นได้สักที
(dtae) tam hai hen dai sak ti
มองไปทางไหนก็เห็นเธอ
mong bpai tang nai ko hen ter

มูฟออนเป็นวงกลม 
move on bpen wong klom 
เราเป็นไงเธอคงไม่สน
rao bpen ngai ter kong mai son
ลองทำทุกวิธี
long tam tuk wi ti 
ให้เดินออกมาจากคนนี้
hai deun ok ma jak kon ni
จะผ่านไปสักกี่ปีก็อยู่ที่เดิม
ja pan bpai sak ki bpi keu yu ti deum


ฉันลองมาหมดแล้ว 
chan long ma mot laew 
ฉันพยายามแล้ว 
chan payayam laew
ลองทำทุกทางให้เดินออกมา
long tam tuk tang hai deun ok ma
แต่สุดท้ายก็อยู่ที่เดิม 
dtae sut tai ko yu ti deum 
ห้ามใจตัวเองไม่ไหวสักครา
ham jai dtua eng mai wai sak kra

บอกจะตัดใจแล้ว 
bok ja dtat jai laew 
บอกว่าจะลืมแล้ว 
bok wa ja leum laew 
คงถึงเวลาที่ฉันต้องลา
kong teung wela ti chan dtong la
แต่สุดท้ายก็เดินกลับมา 
dtae sut tai ko deun klap ma 
ทำไมต้องเป็นแบบนี้
tam mai dtong bpen baeb ni

และจะทำยังไง 
lae ja tam yang ngai 
สุดท้ายก็กลับไป
sud tai ko klap bpai
อยู่ที่จุดเดิม
yu, ti jut deum

*
มูฟออนเป็นวงกลม 
move on bpen wong klom 
ได้แต่พูดแล้วเดินวนๆ
dai dtae put laew deun won won
บอกจะเลิกชอบคนนี้ 
bok ja leuk chob kon ni 
(แต่)ทำไม่เห็นได้สักที
(dtae) tam hai hen dai sak ti
มองไปทางไหนก็เห็นเธอ
mong bpai tang nai ko hen ter


มูฟออนเป็นวงกลม 
move on bpen wong klom 
เราเป็นไงเธอคงไม่สน
rao bpen ngai ter kong mai son
ลองทำทุกวิธี
long tam tuk wi ti 
ให้เดินออกมาจากคนนี้
hai deun ok ma jak kon ni
จะผ่านไปสักกี่ปีก็อยู่ที่เดิม
ja pan bpai sak ki bpi keu yu ti deum 2x

Post a Comment

Post a Comment

close